เมนูอาหารคลีน 3เมนูอาหารคลีน อร่อยครบทุกหมู่ มีประโยชน์เน้นรักษาสุขภาพ 

เมนูอาหารคลีน ก่อนอื่นก็ต้องขอ กล่าวคำว่าสวัสดีกันก่อน ก่อนที่เราจะไปรู้เรื่อง อาหารสุขภาพ นอกจากจะเป็น อาหารที่ดูแลสุขภาพ จะต้องเป็น อาหารอร่อย นอกจากจะทานง่าย และอร่อย ยังหาซื้อได้ง่ายๆ ไม่ต้องยุ่งยาก

อาหารกินง่าย ถ้าเกิดไม่ชอบซื้อ ก็สามารถทำเองได้ โดยวัตถุดิบนั้น ก็เป็นวัตถุดิบพื้นๆ ที่มีประโยชน์ และสามารถหาทานได้ทั่วไป 3เมนูอาหารคลีน ที่ไม่ต้องไปคิดถึงว่า เราจะต้องอู้ฟู่ หรือหรูหรา อะไรมากนัก

จริงๆแล้ว การที่เราจะทานอาหาร ให้มีสุขภาพที่ดีนั้น ควรจะเป็นอาหาร ที่ครบ 5 หมู่  ไม่น้อยเกินไป และก็ไม่เยอะเกินไป จะต้องเป็นอาหาร ที่ทานง่าย เป็นอาหารที่ย่อยง่าย นอกจากจะทาน ให้อาเลทอร่อยแล้ว มีสุขภาพที่ดีแล้ว คุณจะต้องใส่ใจ ในเรื่องของ เวลาการกินด้วย

หากคุณเป็นคนหนึ่ง  ที่ไม่ชอบทานอาหาร เป็นคนเบื่ออาหารง่าย ให้ลองใช้วิธีนี้ดูนะ จะเป็นวิธีไหนนั้น เดี๋ยวในหัวข้อต่อไป จะมาบอกให้ทุกคน ได้รู้และนำไปใช้กัน สิ่งที่ดีที่สุด ในการใช้ชีวิตนั้นก็คือ การที่คุณมีสุขภาพที่ดี และแข็งแรง

 

เมนูอาหารคลีน อาหารสุขภาพ อาหารอร่อย อาหารกินง่าย มีอะไรบ้าง 

ในวันนี้จะมานำเสนอ 3เมนูอาหารคลีน นอกจากนั้น ยังเป็นอาหารสุขภาพ  ที่มีทั้งวิตามิน และคุณค่าทางอาหารครบถ้วน นอกจากคุณ จะสร้างอาหารที่ดี ก็ควรจะเป็น อาหารอร่อย ด้วยเช่นกัน อาหารกินง่าย ที่สามารถ ทำที่ไหนก็ได้

อ๋อออ คิดออกแล้วว่า ติดค้างเรื่องดูแลสุขภาพ สำหรับคนที่เบื่ออาหาร ให้ลองใช้วิธีนี้ดู นั้นก็คือ การออกกำลังกาย อย่างสม่ำเสมอ เริ่มระดับ Level ของตัวเอง ที่กำลังตัวเองไหว ไม่ได้หักโหม ออกกำลังกาย จนตัวเองนั้นรู้สึกเจ็บตัว แบบนั้นไม่ได้ เรียกออกกำลังกาย

แต่เป็นการทำร้ายตัวเองอยู่ ในการออกกำลังกายนั้น มีหลากหลายวิธี คุณอาจจะเริ่ม จากการเดินก็ได้ แต่สำหรับคนที่เบื่ออาหาร ก็ขอแนะนำวิธีนี้แหละ เริ่มจากเดิน แล้วค่อยเปลี่ยนเป็นวิ่ง

จากคนที่ไม่ชอบกินอาหาร ไม่ชอบทานอาหาร ก็จะค่อยๆเริ่มรู้สึกหิว แล้วอยากทานอาหารมากขึ้น หลังจากนั้น คุณจะเป็นคนติด การออกกำลังกายไปเลย พร้อมกันแล้ว จะไปต่อกับเมนู ที่รักษาสุขภาพ

ที่จะทำให้ คุณได้สดใสในทุกเช้า 3เมนูอาหารคลีน พร้อมแล้วไปเลย ทางเว็บของเรานั้น นอกจากจะให้ ข้อมูลข่าวสารความบันเทิง ยังให้สาระน่ารู้อื่นๆ อีกมากมาย ติดตามได้ที่นี้ทุกช่วงทุกเวลา

 

ข้าวไข่ข้นทรงเครื่อง อร่อย ทำง่าย สะดวกสบาย รวดเร็ว สุขภาพดีแข็งแรง 

หากจะพูดถึงอาหาร ที่สามารถหาทานได้ง่ายๆ นั้นก็คงจะเป็นไข่ เป็นอาหาร basic เลยแหละ วันนี้จึงจะมา ขอนำเสนอ ข้าวไข่ข้นทรงเครื่อง ซึ่งเมนูนี้เป็นเมนู อาหารสุขภาพ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเมนู ที่เป็น อาหารอร่อย อาหารกินง่าย รักสุขภาพสุดๆเลยล่ะ

ข้าวไข่ข้นทรงเครื่อง คุณสามารถทำไข่ข้น ด้วยวิธีนี้  เริ่มแรกนั้น คุณอยากจะใส่น้ำมัน หรือไม่ใส่ก็ได้ แล้วแต่ความชอบ หรือจะใส่เนยก็ได้ ทำยังไงก็ได้ ให้ไข่ข้นนั้นไม่ติดกระทะ

แต่ต้องเริ่มจากใช้ไฟเบานะ แล้วก็เริ่มค่อยๆใส่ผัก ที่เตรียมไว้ ยกตัวอย่างเช่น แครอท ฟักทอง กะหล่ำปลี หอมใหญ่ เห็ด เท่านี้ก็น่าจะครบเครื่อง สารอาหารแล้ว หลังจากนั้น คุณก็ตีทุกอย่างให้เข้ากัน โดยเพิ่มรสชาติ ของอาหารนิดหน่อย ด้วยเกลือ

คุณจะเลือกเกลือธรรมดา หรือจะเป็นเกลือหิมาลายัน ที่เป็นสีชมพูก็ได้ ต้องบอกว่า เป็นเกลือที่มีความอร่อยเลยล่ะ จากนั้นก็ค่อยๆคนไข่เบาๆ ไม่ให้เละจนเกินไป แล้วก็ไม่สุกจนเกินไป ให้ได้รับเนื้อสัมผัส ของไข่ล้วนๆ ถ้าพร้อมแล้ว ก็ใส่ข้าวได้เลย รับรองว่าคุณจะเปิด ประสบการณ์ใหม่ กับไข่ข้นส่งเครื่องผักแน่นอน 

เมนูอาหารคลีน

ไข่เจียวกุ้งทรงเครื่องผัก สุดยอดเมนูสีสันน่ารับประทาน สูตรแบบภัตตาคารทำกัน 

เรายังอยู่กับสิ่งนี้ นั่นก็คือเมนูไข่ ไข่ในที่นี้จะเป็น ไข่เจียวกุ้งทรงเครื่องผัก สำหรับเมนูนี้ ต้องบอกว่า เป็นอาหารสุขภาพ อาหารอร่อย ซึ่งหากินได้ง่าย ด้วยวิธีทำนั้น แทบจะไม่ต้อง เสียเวลาปรุงอะไรเลย

อาหารกินง่าย อาหารย่อยง่าย ที่สามารถกินได้ ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ไข่เจียวกุ้งทรงเครื่องผัก โดยวิธีทำนั้น คุณจะเลือกส่วนผสม เริ่มแรกเราจะเริ่ม ตีไข่กันก่อน หลังจากนั้น ก็นำกุ้งที่สับไว้แล้ว ใส่ลงไปกับไข่ หลังจากนั้นเราก็ใส่ผัก ที่เตรียมไว้ มะเขือเทศสับ แครอทสับ ต้นหอมสับ

หลังจากนั้นก็ใส่ น้ำปลาเล็กน้อย เพิ่มรสชาติ แต่ต้องขอเน้นย้ำว่า ให้ใส่แค่เล็กน้อยเท่านั้น ถ้าคุณใส่น้ำปลาเยอะเกินไป จะทำให้กลิ่นน้ำปลา กลบกินกุ้งไปเลย

เพราะฉะนั้นแล้ว เลือกที่จะใส่ แค่ช้อนชาเดียวก็พอ ตั้งกระทะพร้อมแล้ว ไม่ว่าคุณจะใช้น้ำมันหรือเนย ก็สามารถใช้ทอดได้ ไม่มีสูตรตายตัว หรือจะใช้น้ำมันมะกอกก็ได้ จะได้รสชาติไปอีกแบบนึง

หลังจากนั้นก็เริ่มทอด โดยใช้เวลาทอดไม่นาน ขอให้ไข่นั้นออกสีเกือบเหลือง ในอุณหภูมิกระทะที่ร้อนแรง แค่นี้ก็เสร็จแล้ว กับเมนูไข่เจียวกุ้งทรงเครื่องผัก

เมนูอาหารคลีน

ผัดกระเพราไก่สับใส่เต้าหู้ กระเพราธรรมดา แบบไม่ธรรมดา เมนูรักสุขภาพ ที่คุณได้ทานแล้วต้องอึ้ง 

เมนูนี้เป็น เมนูที่หากินได้ทั่วไป สามารถสั่งที่ไหนก็ได้ ต้องบอกเลยว่า จะต้องใช้เวลานิดนึง ฝีมือเลยสักนิดหนึ่ง กลับเมนูวันนี้ ผัดกระเพราไก่สับใส่เต้าหู้ เริ่มแรกคุณก็เริ่มตั้งน้ำมัน ให้พอดี พอกระทะร้อนแล้ว 

สิ่งแรกที่คุณ จะต้องทำนั้น ก็คือนำเต้าหู้ลงไปทอดก่อน พยายามค่อยๆประคอง ไม่ให้เต้าหู้เละ เสร็จแล้วพอเหลืองได้ที่ ก็นำเต้าหู้ ขึ้นมาพักไว้ หลังจากนั้น เราจะมาเริ่มผัดกระเพรากัน ต้องบอกว่า เมนูนี้เป็นอาหารสุขภาพ อาหารอร่อย

สามารถหาทานได้ง่ายได้ทุกที่ อาหารกินง่าย ซึ่งเป็นมิตรต่อสุขภาพ อย่างมาก เริ่มจากที่ใส่น้ำมันนิดหน่อย นำพริกกระเทียม ลงไปผัดให้มีกลิ่นสักหน่อย แล้วเริ่มใส่ไก่ลงไป ผัดเร็วๆ เมื่อมีความร้อน ถึงขีดสุด

พอเห็นไก่เริ่มสุกแล้ว คุณก็ใส่ใบกระเพราลงไปเลย พอใส่กระเพราลงไปแล้ว คุณสามารถปิดไฟได้เลย แล้วผัดต่อแบบเร็วๆ อีกสักครู่หนึ่ง แบบนี้ก็ถือว่าใช้ได้แล้ว

สำหรับเครื่องปรุง ที่เราจะใส่นั้น เราจะใส่น้ำปลาแค่ ครึ่งช้อนโต๊ะ น้ำตาลครึ่งช้อนโต๊ะ จะใส่แค่นี้ เผื่อได้อรรถรส ของการกินกระเพราอย่างชัดเจนที่สุด หลังจากนั้น ก็จัดใส่จานแล้วนำเต้าหู้ ขึ้นมาวางควบคู่ หรือใครชอบซีอิ๊วดำ สามารถใส่ได้ตามใจชอบเลย แค่นี้ก็เสร็จแล้ว สำหรับเมนู ผัดกระเพราไก่สับใส่เต้าหู้

เมนูอาหารคลีน เมนูอาหารคลีน

เมนูอาหารเจ

แทงบอลมือใหม่

สินค้าไอทีมาแรง

โปรแกรมบอล